Thịt bò nấu canh gì ngon? 11 món canh thịt bò ngon ngọt hấp dẫn

Với những bạn thuộc “team bò” chắc chắn không thể bỏ lỡ vô số công thức tuyệt vời mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. Ngoài những cách chiên, nướng… thông thường thì súp bò sao cho ngon cũng trở thành mối quan tâm của nhiều người. Cơm dù ngon đến mấy vẫn cần một bát canh mát đầy đủ chất dinh dưỡng, màu sắc đẹp mắt, hình thức đẹp mắt. Dưới đây NONAZ đã tổng hợp hơn 20 loại súp bò được nhiều bà nội trợ làm và chia sẻ. Chắc chắn sẽ làm hài lòng những người yêu thích thịt bò.

Nấu thịt bò với món súp gì ngon?  1

Cách tốt nhất để nấu súp thịt bò là gì?

Thịt bò nấu với khoai tây

Chỉ cần thêm vài củ khoai tây là bạn đã có món súp thịt bò và khoai tây thơm ngon. Từng miếng khoai tây mềm thơm, ăn cùng thịt bò cũng hấp dẫn không kém. Cách làm còn đơn giản hơn, bạn có thể cắt thịt bò thành từng miếng vừa ăn hoặc băm nhuyễn. Sau đó xào sơ với một ít tỏi cho thơm rồi cho khoai tây vào xào chung. Thêm gia vị là bạn đã hoàn thành món ăn đơn giản này!

thịt bò nấu khoai tây 1

Xem thêm công thức nấu thịt bò với khoai tây

Thịt bò nấu sốt rượu vang

Đứng đầu danh sách món súp bò ngon, thịt bò sốt vang chắc chắn không thể thiếu. Với những gia đình có con nhỏ hoặc người già thì đây là công thức hấp dẫn đảm bảo sẽ thổi bay nồi cơm trong nháy mắt. Điểm đặc biệt của món ăn là sử dụng một ít rượu để vừa tạo màu, vừa tạo hương vị hấp dẫn hơn. Không những vậy, thịt bò được nấu chín kỹ cùng với khoai tây, cà rốt, hành tây và một ít rau mùi lại càng ngon hơn. Từng miếng thịt trộn với rau thơm thơm vô cùng, ăn một lần là “nghiện” đấy!

thịt bò nấu sốt rượu vang 1

Xem thêm cách nấu thịt bò sốt rượu vang

Thịt bò nấu dưa chua

Nếu thích vị chua ngọt thì không thể bỏ qua cách làm bò kho dưa chua đơn giản nhưng hấp dẫn và quyến rũ này. Với thịt bò rửa sạch với chút muối và gừng băm nhỏ để khử mùi hôi. Sau đó cắt thành từng miếng vừa ăn hoặc cắt nhỏ tùy thích. Sau đó bạn ướp với một chút hạt nêm, tiêu, tỏi băm, muối, bột ngọt rồi ướp khoảng 20 phút. Chờ cho thấm gia vị, đảo đều với dầu ăn cho đến khi chín sệt lại thì bày ra đĩa riêng. Tiếp theo với dưa chua, bạn cũng vắt lấy nước, cho dầu ăn vào khuấy đều, thêm nước vào, đun sôi rồi cho thịt bò vào nấu chung. Điều chỉnh gia vị là bạn có thể thưởng thức ngay. Món ăn này tuy đơn giản nhưng hương vị không hề thua kém bất kỳ món ăn nào khác.

thịt bò ngâm dưa chua 1

Tham khảo thịt bò nấu dưa chua

Thịt bò nấu bí đỏ

Với câu hỏi nấu món bò gì ngon, bạn không cần phải suy nghĩ quá lâu khi đã có món canh bò nấu bí đỏ. Sở hữu hàm lượng vitamin A, C vô cùng dồi dào, bí đỏ đặc biệt tốt cho mắt, ngăn ngừa ung thư và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Đặc biệt những gia đình có trẻ nhỏ nên chế biến món ăn này thường xuyên hơn. Cách làm cũng không quá phức tạp, bạn chỉ cần làm sạch thịt bò, cắt thành từng miếng nhỏ rồi ướp với bột nêm, tiêu, bột ngọt, tỏi băm nhỏ, dầu ăn rồi để khoảng 20 phút. Sau đó bạn cho một ít dầu ăn vào nồi, đun nóng rồi cho thịt bò vào xào trước. Tiếp theo, đun sôi nước rồi cho bí đỏ cắt lát vào nấu chung. Nêm nếm vừa ăn, lưu ý đừng nấu bí quá chín nhé! Với sự kết hợp tuyệt vời giữa bí ngô và thịt bò, đảm bảo cả nhà sẽ thích mê.

thịt bò nấu bí đỏ 1

Xem công thức thịt bò bí đỏ

Thịt bò nấu cà chua

Một món ăn đơn giản chưa từng có mà ngay cả những người phụ nữ vụng về cũng có thể làm được đó là thịt bò nấu cà chua. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chuẩn hóa hương vị. Bạn vẫn làm sạch thịt bò với chút muối và gừng băm nhỏ để khử mùi hôi. Sau đó cắt thành từng miếng vừa ăn rồi ướp với một ít dầu ăn, bột nêm, tiêu, muối khoảng 20 phút. Với cà chua, bạn có thể rửa sạch, cắt vỏ thành 4 phần rồi chần qua nước nóng để bong vỏ. Sau đó, cắt thành từng miếng rồi đun với một ít dầu ăn cho đến khi chín mềm. Sau đó bạn cho thịt bò đã ướp vào nấu chung. Đợi thịt chín thì thêm chút hành lá hoặc rau mùi cho thơm và thưởng thức ngay nhé!

thịt bò nấu cà chua 1

Xem thêm công thức nấu thịt bò với cà chua

Bò nấu khế

Nếu được hỏi món canh bò nào ngon, nhiều chị em sẽ bỏ phiếu ngay cho món bò nấu khế. Khế chua khi kết hợp với thịt bò tạo nên hương vị thanh mát, hấp dẫn chưa từng có. Đặc biệt, cách thức thực hiện không quá phức tạp. Thịt bò rửa sạch với một ít nước muối và gừng băm nhuyễn để khử mùi hôi. Sau đó cắt thành từng miếng vừa ăn, ướp với một ít hạt nêm, tiêu, dầu ăn rồi để khoảng 20 phút cho thấm gia vị. Bạn cho dầu ăn vào chảo, đun nóng, cho thịt bò vào xào cho săn lại rồi bày ra đĩa. Tiếp theo, khế chua rửa sạch, bỏ hết mép ngoài rồi thái lát. Cho một ít dầu ăn vào chảo rồi cho khế vào đảo đều. Nếu bạn thích món ăn hấp dẫn hơn có thể thêm chút cà chua và dứa nấu chín. Thêm nước vào đun sôi, sau đó cho thịt bò vào, thêm gia vị là xong!

thịt bò nấu khế 1

Xem thêm công thức món bò kho khế chua

Thịt bò nấu rau muống

Thịt bò nấu rau muống cũng là món ăn quen thuộc với những gia đình không có nhiều thời gian chuẩn bị bữa tối. Cách làm rất đơn giản nhưng hương vị lại vô cùng hấp dẫn với vị ngọt mát của rau muống kết hợp với vị mềm, thơm của thịt bò. Món ăn này đặc biệt bổ dưỡng cho người vừa mới khỏi bệnh và phụ nữ bị thiếu máu muốn bồi bổ sức khỏe.

thịt bò nấu rau muống 1

Xem thêm công thức nấu thịt bò với rau bina

Thịt bò nấu cà ri

Với trẻ nhỏ, cà ri bò cũng là món ăn khó quên. Không cần cầu kỳ, chỉ cần thêm một chút gia vị cùng với các loại rau củ thông thường là bạn sẽ biến bữa tối đơn giản trở nên ngon miệng. Để mùi thơm hấp dẫn hơn, khi nấu cho thêm một ít nước cốt dừa vào nấu chung. Lưu ý bạn nấu trên lửa nhỏ cho đến khi thịt bò mềm và thấm gia vị cùng với cà rốt, khoai tây. Nếu con bạn không ăn được nhiều hạt tiêu thì bạn có thể giảm bớt. Bữa tối ăn món này sẽ hết cơm. Nếu hỏi súp bò nấu cà ri có gì ngon thì thịt bò nấu cà ri luôn là món ăn không thể thiếu đối với trẻ nhỏ.

thịt bò cà ri 1

Xem thêm công thức nấu cà ri thịt bò

Thịt bò nấu lá lốm

Lá Lôm là đặc sản chỉ có ở vùng núi Tây Bắc. Vì vậy nếu thích hương vị hấp dẫn, mới lạ hơn thì bạn nên học ngay cách làm món thịt bò nấu lá tre nhé. Từng miếng thịt bò mềm hòa quyện với vị chua thanh tinh tế của lá khi ăn tạo nên hương vị thơm ngon phải biết. Ngoài ra, lá Lôm còn có nhiều công dụng khác như thanh nhiệt, giải độc, tăng cường sức đề kháng và kết hợp với thịt bò thơm nên rất ngon cho bữa tối cho cả gia đình.

thịt bò nấu lá lốm 1

Xem thêm công thức nấu canh bò lá tre

Thịt bò nấu lá giang

Nhiều chị em đôi khi phải đau đầu nghĩ xem nên nấu món súp bò nào ngon. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cần cầm lá giang là bạn sẽ có ngay tô thịt bò nấu với lá giang đậm đà với hương vị không thể nhầm lẫn. Lá giang còn có nhiều công dụng như chữa chứng khó tiêu, đau nhức xương khớp, chữa mụn nhọt, lở ngứa ngoài da, nhiễm trùng đường tiết niệu… Cách làm cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần làm sạch thịt bò với một chút muối. và gừng băm nhỏ để khử mùi hôi. Sau đó cắt thành từng miếng vừa ăn, ướp với một ít dầu ăn, bột nêm, tiêu, bột ngọt khoảng 20 phút cho thấm gia vị. Tiếp theo, cho dầu ăn vào nồi, đun nóng rồi cho thịt bò vào xào đến khi săn chắc. Thêm nước vừa đủ, đun sôi thì cho lá riềng đã rửa sạch vào nấu chung. Lưu ý bạn nên vò nát lá riềng một chút để thơm ngon hơn. Nêm nếm vừa ăn rồi đổ ra tô và thưởng thức ngay nhé!

thịt bò nấu lá giang 1

Xem công thức nấu canh bò lá giang

Thịt bò nấu với rau

Với sự đa dạng của vô số loại rau củ từ cải chíp, cải xoăn, cải chíp, bắp cải…, bạn có thể chế biến ngay tô canh bò nấu rau cải thơm lừng. Rau củ không chỉ chứa nhiều nước mà còn chứa rất nhiều vitamin A, E… và các vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, việc kết hợp với thịt bò đậm đà càng khiến bữa ăn càng thêm hấp dẫn. Để món ăn thêm đậm đà, cho thêm một ít gừng thái sợi. Đầu tiên, rửa sạch thịt bò với một ít nước muối và gừng băm nhỏ để làm sạch và khử mùi hôi. Tiếp theo, cắt thành miếng vừa ăn rồi ướp với một ít dầu ăn, bột nêm, tiêu, muối khoảng 20 phút cho thấm gia vị. Sau đó, cho một ít dầu ăn vào nồi, đun nóng rồi cho gừng thái lát vào đảo đều trước. Tiếp theo cho thịt bò vào và trộn đều. Thêm nước vừa đủ, đun sôi rồi cho rau đã rửa sạch, cắt nhỏ vào nấu chung. Bây giờ thêm gia vị cho vừa ăn là xong. Vậy là bạn không còn phải lo lắng về vấn đề nấu canh bò gì ngon nữa.

thịt bò nấu rau củ 1

Xem thêm công thức nấu súp thịt bò nấu rau củ

Thịt bò nấu măng chua

Ôi, nhiều người nhớ đến món thịt bò nấu măng chua chảy nước miếng. Từng miếng măng giòn, chua chua, thơm ngon ăn kèm với từng miếng thịt bò thơm lừng. Với măng chua, bạn có thể mua lọ ở siêu thị hoặc tự muối muối tại nhà cũng rất đơn giản. Với thịt bò, bạn cũng rửa sạch với chút muối và gừng băm nhỏ để khử hết mùi hôi. Sau đó cắt thành từng miếng vừa ăn rồi ướp với một ít dầu ăn, bột nêm, tiêu, muối, ướp khoảng 20 phút cho thấm gia vị. Tiếp theo, cho dầu ăn vào nồi, đun nóng, đảo thịt bò trước cho săn lại rồi cho măng chua vào đảo đều. Thêm đủ nước, đun sôi, sau đó nêm nếm vừa ăn là xong!

thịt bò nấu măng chua 1

Xem thêm các công thức nấu thịt bò ngon với măng chua

Thịt bò nấu kim chi

Với nhiều người thích món ăn Hàn Quốc, thịt bò nấu kim chi chắc chắn là công thức không thể bỏ qua. Nếu bạn vẫn đang thắc mắc món súp bò nào ngon thì hãy thử món kim chi khổng lồ, siêu thơm này nhé. Với thịt bò, bạn cũng rửa sạch, cắt thành từng miếng nhỏ rồi ướp với một ít dầu ăn, bột nêm, tiêu. Nếu thích ăn cay thì cho thêm ớt bột. Để khoảng 20 phút cho thấm gia vị. Tiếp theo, cho dầu ăn vào nồi, đun nóng rồi cho thịt bò vào xào. Sau đó cho kim chi vào xào chung. Cho nước vừa đủ vào nồi, nhớ thêm nước kim chi để món ăn thêm đậm đà. Bạn luộc chín rồi nêm lại để hoàn thành món ăn siêu hấp dẫn.

thịt bò nấu kim chi 1

Thịt bò nấu rau muống

Nếu bạn thích những món ăn đậm đà, thanh mát, dễ ăn, dễ nuốt thì thịt bò nấu rau muống chắc chắn không thể bỏ qua. Từng miếng thịt bò mềm thơm hòa quyện cùng rau muống tinh tế cùng nước cốt đậm đà rất thích hợp cho những người muốn giải nhiệt, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Cách làm cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần làm sạch thịt bò, thái lát hoặc băm nhỏ tùy theo sở thích. Sau đó ướp cùng gia vị. Cho dầu ăn vào nồi, đun nóng rồi cho thịt bò vào xào trước, thêm nước vừa đủ. Đun sôi rồi cho rau muống vào, nêm lại cho vừa ăn rồi vớt ra ngay!

thịt bò nấu rau muống 1

Xem thêm công thức: Canh thịt bò nấu rau muống

Lời kết

Nếu bạn đang thắc mắc nấu món súp bò nào ngon, nấu món súp bò nào ngon thì chúng tôi đã liệt kê 14 món súp bò ngon nhanh chóng và siêu hấp dẫn trên đây. Dù bạn thích hương vị thanh mát hay nồng nàn thì hãy nhanh tay lựa chọn để đãi cả nhà nhé!

Viết một bình luận

سكس سات pornucho.com بزاز شرموطه
tamil maid videos tubemania.org torrent2u
سكس عربي قصص جنسية teenstreamporn.com سكس اغتصاب الام
katrimazafull hotmoza.tv kannda six video
نيك عافيه azcorts.com سكس ممثلات عربى
schooldays hentai hentaitgp.org fairy gone hentai
luv is cast gma teleseryefullepisodes.com abot kamay na pangarap full episode 55
indian xxn video indianpornv.com hindi video film bf
zsex indianfuckingclips.com teen actress porn
first yaya may 6 2021 full episode gma pinoyfused.com laluna sangre august 4 2017
nude bengali girl nimila.net puku sex
sexy movie com download bestsexporno.com vidz24.com
ftv hunter sumotube.mobi sex poran com
sexy call girls bangalore orangeporntube.net naked bangali
yuoporn analotube.info mms sex live