Cách đổi mật khẩu Garena trên điện thoại, máy tính (PC)

Vì lý do nào đó, bạn cần thay đổi mật khẩu Garena của mình. Trên thực tế, việc thay đổi mật khẩu Garena thường xuyên sẽ giúp tài khoản của bạn an toàn hơn rất nhiều. Bài viết sẽ hướng dẫn cách đổi mật khẩu Garena trên điện thoại cụ thể và cách đổi mật khẩu trên máy tính như thế nào? Đặc biệt hahuytap.edu.vn sẽ mách bạn một số mẹo đặt mật khẩu khó hack nhất. Bạn muốn tìm hiểu cụ thể hơn dưới đây?

Cách đổi mật khẩu garena 1

Garena Liên Quân Mobile là tựa game chiến thuật đấu trường nhiều người chơi được phát hành bởi Garena, phân phối trên nền tảng di động Android và iOS. Là tựa game MOBA đình đám trên nền tảng di động tại Việt Nam, Liên Quân Mobile thu hút cộng đồng game thủ đông đảo nhờ lối chơi chiến thuật, đề cao tinh thần đồng đội cùng nhau chiến đấu trong game.

Chơi game Garena trên máy tính có ưu điểm là màn hình rất rộng và thao tác dễ dàng. Nếu bạn không biết cách thay đổi mật khẩu Garena trên máy tính của mình một cách đơn giản, hãy làm theo các bước dưới đây.

Cách đổi mật khẩu Garena trên máy tính

  • Đầu tiên, cuộn xuống cuối trang web và nhấp vào Tài khoản
  • Sau đó nhấn vào Quên mật khẩu và tiến hành thay đổi.
  • Tiếp theo bạn chọn điền tên tài khoản/email và nhập mã để đổi mật khẩu.
  • Bạn nhập số điện thoại để đăng ký tài khoản ban đầu.
  • Sau đó bạn nhập mã xác thực mà Garena gửi qua SMS.
  • Cuối cùng, nhập mật khẩu mới của bạn và xác nhận.

Cách đổi mật khẩu Garena trên điện thoại

  • Đầu tiên bạn đăng nhập tài khoản Garena
  • Sau đó chọn Đổi mật khẩu.
  • Tiếp theo, bạn nhập mã xác thực qua SMS.
  • Sau đó, nhập mật khẩu mới mà bạn muốn thay đổi. Nhấp vào Thay đổi và bạn đã hoàn tất.

Cách đổi mật khẩu garena 2

Cách đổi mật khẩu Garena không cần số điện thoại

Ngoài mẹo mật khẩu trên, còn có rất nhiều cách đổi mật khẩu Garena mà không cần đến số điện thoại khác. Bạn có thể tham khảo cụ thể 3 cách dưới đây.

Đổi mật khẩu Garena không cần số điện thoại

– Bước 1: Đầu tiên truy cập vào trang chủ của nhà phát hành Garena theo link điện thoại.

– Bước 2: Tiếp theo, chọn “Tài khoản” trên thanh menu trên cùng bên trái.

– Bước 3: Chọn “Quên mật khẩu”.

– Bước 4: Sau đó, nhập địa chỉ Email của bạn để đăng nhập

– Bước 5: Tiếp theo nhập mã Captcha để xác nhận hệ thống không phải là robot > Click “Tiếp theo”.

– Bước 6: Chọn xác minh thông tin. Bây giờ bạn có thể xác nhận bằng Email hoặc số điện thoại. Vì bạn muốn lấy lại mật khẩu Garena mà không cần số điện thoại nên chọn xác thực bằng Email.

– Bước 7: Sau khi nhập mã Captcha ở trên bạn nhấn “Tiếp theo”.

– Bước 8: Tiếp theo, hệ thống sẽ hiển thị cửa sổ mới trên màn hình yêu cầu bạn nhập số điện thoại.

– Bước 9: Click vào biểu tượng chữ cái có dòng chữ “Verify by other devices” để bắt đầu xác thực địa chỉ Email.

– Bước 10: Nhập tên tài khoản đăng nhập Garena của bạn. Đây là tên đăng nhập của bạn, không phải email cá nhân của bạn. Có nhiều trường hợp bạn nhập Email nên hệ thống báo sai.

  • Nếu nhập thành công lúc này hệ thống sẽ gửi mã xác nhận qua Email bạn vừa nhập. Xác nhận cách thay đổi mật khẩu bằng địa chỉ Email bằng cách nhấp vào “OK”.
  • Nếu hệ thống gửi thông báo rằng bạn không thể lấy được mật khẩu Garena ngay bây giờ, điều đó có nghĩa là tài khoản của bạn đang gặp một số vấn đề hoặc thông tin xác thực bạn nhập không chính xác. Bạn chỉ có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm hỗ trợ khách hàng của nhà phát hành Garena.

– Bước 11: Sau khi nhận được mã, truy cập ngay vào email và bấm kích hoạt theo mã. Hãy nhớ kích hoạt ngay vì thời gian hiệu lực của mã chỉ khoảng 2 phút.

– Bước 12: Copy đoạn mã trong tài khoản Email của bạn và dán vào ô Xác nhận Email. Nhấn vào ô “Xác nhận” để hoàn tất quá trình đổi mật khẩu Garena không cần số điện thoại.

– Bước 13: Tiếp theo, đặt mật khẩu mới cho tài khoản Garena của bạn. Hãy chú ý đến từng ký tự của mật khẩu để nhập lại vào dòng bên dưới. Hệ thống chỉ chấp nhận khi ký tự ở 2 dòng giống nhau.

– Bước 14: Nếu đổi mật khẩu thành công, hệ thống sẽ thông báo cho bạn. Như vậy bạn đã hoàn tất quá trình đổi mật khẩu Garena không cần số điện thoại.

Đổi mật khẩu Garena không cần số điện thoại bằng cách gửi ticket hỗ trợ

Nếu bạn không có quyền truy cập vào địa chỉ email của mình hoặc chưa cài đặt thẻ ID, bạn có thể truy cập bộ phận hỗ trợ của Garena để gửi yêu cầu thay đổi mật khẩu Garena trong phần gửi vé Garena.

Lưu ý: Để thực hiện thành công,

  • Bạn phải nhớ ngày tạo tài khoản
  • Bạn phải nhớ 3 lần để nạp thẻ trong vòng một năm
  • Bạn có thể nhận được thẻ SIM mới với mạng bạn đang sử dụng

Đổi mật khẩu Garena bằng CMND

Nếu bạn đã từng đăng ký CMND trong tài khoản thì vào website tìm mục chat. Sau đó nhận được hỗ trợ từ Garena về việc lấy lại mật khẩu bằng thẻ ID của bạn.

Cách đổi mật khẩu garena 3

Cách đổi mật khẩu tài khoản Garena Liên Quân

Liên Quân Mobile vẫn là một trong những game hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, để bảo mật tài khoản của mình tốt nhất, bạn có biết? Nếu chẳng may bạn đặt mật khẩu cũ quá đơn giản và dễ bị phát hiện thì đừng bỏ lỡ cách đổi mật khẩu tài khoản Garena Liên Quân dưới đây để đổi ngay nhé.

Vào trang Bảo mật > Chọn Đổi mật khẩu > Nhập mã xác minh > Nhập mật khẩu hiện tại, mật khẩu mới và xác nhận mật khẩu mới > Nhập mã xác minh > Xác nhận thay đổi và hoàn tất.

Hướng dẫn chi tiết

  • Bước 1: Đầu tiên các bạn truy cập vào trang web
  • Bước 2: Tiếp theo, đăng nhập vào tài khoản Garena của bạn
  • Bước 3: Sau đó, vào phần Bảo mật, chọn Thay đổi trong phần Mật khẩu.
  • Bước 4: Tiếp theo bấm vào ô Lấy mã để Garena gửi Mã xác minh về số điện thoại bạn đã đăng ký tài khoản. Sau đó nhập Mã xác minh vào ô có nhãn Mã xác minh và nhấp vào Xác nhận.
  • Bước 4: Nhập Mật khẩu hiện tại, Mật khẩu mới và Xác nhận mật khẩu mới. Sau đó nhập mã Xác minh. Nhấp vào “Thay đổi” để hoàn tất việc thay đổi mật khẩu tài khoản Garena của bạn.
  • Bước 5: Sau khi đổi mật khẩu bạn vào Liên Quân Mobile và đăng nhập bằng mật khẩu mới.

Lưu ý: Nếu bạn không thể đăng nhập vào tài khoản sau khi thay đổi mật khẩu, vui lòng kiểm tra phím CapsLock, xóa lịch sử duyệt web, điều chỉnh thời gian trên máy tính cho phù hợp với thời gian hiện tại và đăng nhập lại.

Cách đổi mật khẩu garena 4

Tại sao bạn cần thay đổi mật khẩu Garena?

Nhiều người thắc mắc nếu đã có mật khẩu Garena thì tại sao phải đổi? Thực tế việc đổi mật khẩu đôi khi hơi mất thời gian. Bạn mất nhiều thời gian hơn để ghi nhớ mật khẩu mới. Nhưng theo lời khuyên của chuyên gia, bạn nên thay đổi định kỳ 6 tháng – 1 năm một lần để tránh bị hack tài khoản.

Việc đổi mật khẩu Garena có rất nhiều nguyên nhân như:

  • Bạn quên mật khẩu của bạn.
  • Tài khoản của bạn đã bị hack hoặc người khác đăng nhập trái phép.
  • Bạn thấy có dấu hiệu bất thường trong quá trình sử dụng.
  • Bạn không thể đăng nhập vì lý do nào đó.

Gợi ý mật khẩu Garena mạnh và an toàn

Mật khẩu mạnh là gì?

Bạn có bao giờ thắc mắc mật khẩu mạnh là gì không? Theo các chuyên gia, mật khẩu mạnh là mật khẩu không thể đoán hoặc bẻ khóa được. Một số tin tặc có thể kết hợp các chữ cái, số và ký hiệu khác nhau để tìm kiếm mật khẩu phù hợp.

Vì vậy, một mật khẩu mạnh phải đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Chúng phải dài ít nhất 12 ký tự, càng dài càng tốt
  • Bao gồm sự kết hợp của chữ hoa và chữ thường, số và ký hiệu đặc biệt, chẳng hạn như dấu câu.
  • Không chứa các chuỗi bàn phím dễ nhớ.
  • Không dựa trên thông tin cá nhân của bạn.
  • Mật khẩu là duy nhất cho mỗi tài khoản bạn có.

Khi tạo mật khẩu sẽ có thông báo nhắc nhở nếu bạn đặt mật khẩu yếu, thường là sự kết hợp của các từ hoặc số dễ đoán.

Yêu cầu bạn tạo một mật khẩu mạnh

– Tạo mật khẩu có ít nhất 12 ký tự

Bạn nên chọn mật khẩu có độ dài vừa đủ, khoảng 12 đến 14 ký tự là hợp lý. Mật khẩu có nhiều ký tự luôn an toàn hơn mật khẩu có ít ký tự hơn.

– Kết hợp chữ hoa, chữ thường, ký tự chữ và số và ký hiệu

Mọi người nên đặt mật khẩu bao gồm chữ hoa, chữ thường và ký tự đặc biệt. Điều này gây khó khăn cho hacker trong việc bẻ khóa mật khẩu của bạn.

– Tạo mật khẩu có vần điệu – Nursery Rhymes

Phương pháp này cũng phổ biến với mật khẩu đôi khi dài hơn 15 ký tự. Bạn có thể dựa vào một bài thơ hoặc câu văn mà mình thích, kết hợp các ký tự đặc biệt để tạo thành mật khẩu an toàn.

Ví dụ: “Hôm nay trời nắng quá. Mèo con không mang gì đến trường.” Đây là câu thơ quen thuộc với các bạn. Vì vậy mật khẩu bạn có thể tạo là: “HntnccMcdhcmtg@@@” đủ mạnh với 16 ký tự bao gồm số, chữ hoa, chữ thường và ít nhất một ký tự đặc biệt. tính cách.

– Một bài hát hay về tên bộ phim mà bạn yêu thích

Một mẹo khác để tạo mật khẩu mạnh là lấy một dòng từ bài hát hoặc bộ phim yêu thích của bạn. Điều này có thể ít rõ ràng hơn và làm cho mật khẩu của bạn an toàn hơn.

Hoặc bạn có thể thay thế bằng tên hoặc câu nói nổi tiếng của các nhân vật, kết hợp với những con số quy định cho ký tự đầu tiên của một âm tiết để khiến mật khẩu khó đoán hơn.

– Sử dụng thuật ngữ kỹ thuật

Chắc hẳn rất ít người biết về mẹo đặt mật khẩu này. Đó là việc sử dụng các thuật ngữ chuyên môn trong các ngành nghề khác nhau. Ví dụ: nếu bạn là y tá hoặc bác sĩ, bạn có thể đặt mật khẩu như:

“ARDS: Hội chứng suy hô hấp cấp tính”

Bạn có thể thay ký tự “a” bằng số 0 để tạo mật khẩu cho riêng mình như sau: “A0rdshcspct#”.

– Sử dụng sơ đồ bàn phím

Tương tự như việc sử dụng mật khẩu trên điện thoại thông minh, bạn dựa vào mẫu bàn phím để tạo mật khẩu của riêng mình.

Bạn có thể vẽ hình ảnh hoặc chữ cái dễ nhận biết trên bàn phím. Trong trường hợp trên, mật khẩu được tạo là: “3waxcvgy7890-=”.

Lưu ý, với những hacker có tay nghề cao, họ có thể chạy thuật toán để tìm mật khẩu. Vì vậy bạn nên thử tạo một mô hình phức tạp hơn để chắc chắn.

– Tạo mật khẩu thô sơ và chia thành nhiều phần

Phương pháp này làm cho mật khẩu trở nên an toàn nhưng còn thô sơ và dễ thực hiện. Bạn tạo mật khẩu và in ra 2 thẻ khác nhau. Mỗi thẻ riêng lẻ sẽ là một phần mật khẩu mà bạn cần ghi nhớ.

Ví dụ: mật khẩu của bạn có thể là “2BeOrNot2BeThatIsThe?”. Bạn sẽ có thẻ “ThatIsThe?” để nhắc “2BeOrNot2Be” và lưu trữ ở 2 nơi khác nhau. Nếu ai đó tìm được mật khẩu của bạn, họ vẫn sẽ không có nửa còn lại mà chỉ bạn nhớ.

Cách đổi mật khẩu garena 5

Đổi mật khẩu Garena là gì?

Đổi mật khẩu Garena là quá trình thay đổi mật khẩu hiện tại của tài khoản Garena của bạn thành mật khẩu mới và duy nhất. Tài khoản Garena là tài khoản chung được sử dụng cho nhiều dịch vụ của Garena, bao gồm chơi game trực tuyến, trò chuyện và giao tiếp trong cộng đồng chơi game.

Lợi ích khi đổi mật khẩu Garena

Việc thay đổi mật khẩu Garena mang lại nhiều lợi ích quan trọng để bảo mật và bảo vệ tài khoản của bạn. Dưới đây là những lợi ích khi bạn đổi mật khẩu Garena:

Tăng cường bảo mật: Bằng cách thay đổi mật khẩu thường xuyên, bạn sẽ giảm nguy cơ tài khoản của mình bị hack hoặc hack, bảo vệ thông tin cá nhân và dữ liệu quan trọng của bạn không rơi vào tay kẻ trộm.

Đảm bảo an toàn cho dịch vụ Garena: Khi bạn thay đổi mật khẩu, hệ thống Garena sẽ xác minh người dùng và đảm bảo chỉ chủ tài khoản mới có thể truy cập và sử dụng dịch vụ một cách an toàn.

Ngăn chặn lạm dụng tài khoản: Nếu bạn chia sẻ mật khẩu của mình với người khác và đột nhiên muốn ngăn họ truy cập vào mật khẩu đó, việc thay đổi mật khẩu sẽ ngăn chặn việc người khác lạm dụng tài khoản của bạn.

Giữ an toàn cho các tài khoản khác: Nếu bạn sử dụng cùng một mật khẩu cho nhiều tài khoản, việc thay đổi mật khẩu Garena sẽ đảm bảo rằng tài khoản Garena của bạn không bị hack và dẫn đến việc xâm phạm tài khoản của bạn. khác.

Tự do thay đổi mật khẩu theo ý muốn: Khi bạn cảm thấy cần thay đổi hoặc cải thiện mật khẩu của mình, bạn có quyền tự do thay đổi mật khẩu Garena nếu cần để đảm bảo tài khoản của bạn được an toàn.

Lời kết

Như vậy, bạn đã biết cách đổi mật khẩu Garena trên điện thoại và máy tính. Ngoài ra, bạn hãy dựa vào gợi ý trên để đặt mật khẩu mới mạnh nhất nhé.

Viết một bình luận

سكس سات pornucho.com بزاز شرموطه
tamil maid videos tubemania.org torrent2u
سكس عربي قصص جنسية teenstreamporn.com سكس اغتصاب الام
katrimazafull hotmoza.tv kannda six video
نيك عافيه azcorts.com سكس ممثلات عربى
schooldays hentai hentaitgp.org fairy gone hentai
luv is cast gma teleseryefullepisodes.com abot kamay na pangarap full episode 55
indian xxn video indianpornv.com hindi video film bf
zsex indianfuckingclips.com teen actress porn
first yaya may 6 2021 full episode gma pinoyfused.com laluna sangre august 4 2017
nude bengali girl nimila.net puku sex
sexy movie com download bestsexporno.com vidz24.com
ftv hunter sumotube.mobi sex poran com
sexy call girls bangalore orangeporntube.net naked bangali
yuoporn analotube.info mms sex live