Animoca Brands tuyên bố sẽ hợp tác với hãng thu âm Hàn Quốc Cube Entertainment để xây dựng một thương hiệu “Siêu đảo K-pop”.
Mã thông báo không thể thay thế (NFT) tiếp tục xâm nhập vào các ngành công nghiệp giải trí chính thống, công ty trò chơi NFT Animoca Brands hợp tác với hãng thu âm Hàn Quốc, công ty quản lý tài năng và sản xuất âm nhạc, Cube Entertainment, để xây dựng một “Siêu âm nhạc K-pop”.
Được công bố vào ngày 15 tháng 11, sự hợp tác này sẽ chứng kiến Animoca và Cube cùng nhau tạo ra các NFT đa phương tiện của các diễn viên và nhạc sĩ K-pop nổi tiếng trong danh sách của Cube.
NFT sẽ có các hình ảnh như chân dung nghệ sĩ và ảnh bìa album, đồng thời bao gồm các nguồn âm thanh kỹ thuật số như album có thời lượng đầy đủ.
Yat Siu, giám đốc điều hành của Animoca Brands, nói rằng ông rất mong được bắt đầu làm việc với Cube để “biến metaverse thành hiện thực.”
Animoca mô tả những gì sự hợp tác này mang lại “quyền sở hữu kỹ thuật số thực sự và các lợi ích blockchain khác” cho cả nghệ sĩ của Cube và người hâm mộ của họ.
Ahn Woo Hyung, CEO của Cube, cho biết sự hợp tác này sẽ “một khởi đầu quan trọng để dẫn đầu thị trường văn hóa kỹ thuật số toàn cầu và thúc đẩy ngành công nghiệp nội dung số.”
Cube quản lý khoảng 50 nghệ sĩ K-pop, bao gồm BtoB, Lầu Năm Góc, (G)I-DLE và Lightsum.
Vào năm 2020, Animoca đã đạt được thỏa thuận cấp phép toàn cầu với Công thức 1 để ra mắt trò chơi F1 Delta Time, sau đó bán NFT đất ảo trị giá 3 triệu USD trong metaverse The Sandbox do Binance tổ chức vào cuối năm. năm.
Vào đầu tháng 11 năm 2021, The Sandbox đã huy động được thêm 93 triệu đô la để mở rộng metaverse NFT của mình.
Xem thêm: