Xã hội ngày càng phát triển nên nhu cầu mua sắm trực tuyến không ngừng tăng cao. Đây chính là “mảnh đất màu mỡ” giúp Viettel Post mang lại lợi nhuận lớn cho tập đoàn viễn thông hàng đầu đất nước. Tuy nhiên, nhiều khách hàng cũng thắc mắc nên liên hệ số nào nhanh nhất nếu muốn được tư vấn cụ thể về thông tin, đơn hàng. Dưới đây hahuytap.edu.vn sẽ cung cấp tổng đài Viettel Post và các kênh khác để mọi người dễ hiểu.
Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!- Cách sơ cứu người ngạt khí đám cháy, ai cũng nên biết
- Những đồ dùng không nên làm sạch thường xuyên
- Vợ chồng tôi không giàu nhưng vẫn lập quỹ tiết kiệm cho bố mẹ 2 bên nội ngoại
- Câu Slogan hay cho Team, Công ty, Tiếng anh đẹp ý nghĩa 2023
- Cô gái ho đến gãy xương sườn, bác sĩ phát hiện nguyên nhân do bôi kem chống nắng?
Giới thiệu Bưu điện Viễn thông
Viettel Post được biết đến là đơn vị vận chuyển chuyển phát nhanh của Tập đoàn công nghiệp viễn thông Quân đội Viettel. Trong trường hợp sử dụng dịch vụ nếu có vấn đề hoặc thắc mắc, khách hàng có thể liên hệ theo số tổng đài Bưu điện Bưu Điện mới nhất.
Trên thực tế, có nhiều người nhầm lẫn giữa Bưu điện Bưu điện và Bưu điện Việt Nam. Viettel Post là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa, còn Viettel Pay là dịch vụ thanh toán trực tuyến, hỗ trợ chuyển tiền, đặt hàng trực tuyến, thanh toán điện nước,…
Số điện thoại tổng đài Viettel Post là 19008095, còn số điện thoại tổng đài Viettel Pay là 18009000, các bạn đừng nhầm lẫn nhé.
Như vậy, số hottline của Bưu điện Viễn Đông giúp giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ vận chuyển hàng hóa, xử lý các tình huống bất ngờ, tra cứu thông tin đơn hàng, hướng dẫn tạo đơn hàng trực tuyến. Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ của Bưu Điện Viễn Thông thì nên ghi lại số tổng đài khi cần để không phải mất thời gian tìm kiếm.
Chức năng của số tổng đài Bưu điện Bưu điện có chức năng gì?
Số tổng đài Viettel Post là 19008095 và đội ngũ tư vấn sẽ đảm nhận nhiều công việc khác nhau như:
– Hỗ trợ và tư vấn các thủ tục đảm bảo hàng hóa xuất nhập khẩu.
– Tư vấn các vấn đề bồi thường, tổn thất liên quan đến hàng hóa do dịch vụ vận chuyển của Bưu Điện Viễn Thông gây ra.
– Tư vấn mua bảo hiểm hàng hóa với chi phí tốt nhất. Điều này rất cần thiết đối với nhiều loại hàng hóa nhằm hạn chế hư hỏng, mất mát do tác động từ bên ngoài.
– Thông báo cước vận chuyển theo quy định của Bưu điện Bưu Điện tùy vào trọng lượng và điểm đến mà khách hàng yêu cầu.
* Thắc mắc của khách hàng khi liên hệ tổng đài Bưu Điện Bưu Điện
– Khách hàng liên hệ với tổng đài Bưu điện Bưu điện có thể yêu cầu sử dụng các dịch vụ gia tăng như bảo hiểm, nộp thuế, phí tại nước nhập khẩu, đóng gói hàng hóa, mở tờ khai hải quan, chứng minh xuất xứ. ,…
– Khách hàng liên hệ tới đường dây nóng của Bưu Điện Bưu Điện có thể khiếu nại các vấn đề liên quan đến việc giao hàng như thất lạc, hư hỏng, thái độ làm việc của nhân viên, thanh toán chậm, v.v.
Cách liên hệ tổng đài Bưu điện Bưu Điện nhanh nhất
Tổng đài Bưu Điện số 19008095 hoàn toàn miễn phí nên nếu bạn có thắc mắc cần được giải đáp thì đừng ngần ngại. Giờ làm việc của Call center từ 7 giờ sáng đến 8 giờ tối, làm việc từ thứ Hai đến Chủ Nhật hàng tuần.
Sau khi gọi điện, quý khách vui lòng nhấn các phím sau để chọn dịch vụ hỗ trợ phù hợp:
– Nhấn phím 1: Để nhận được hỗ trợ dịch vụ giao hàng nội địa.
– Nhấn phím 2: Để nhận được hỗ trợ dịch vụ chuyển phát quốc tế.
– Nhấn phím 3: Để nhận được hỗ trợ dịch vụ giao hàng đa phương thức MyGo
Các phương thức khác liên hệ Bưu Điện Bưu Điện
Ngoài việc gọi trực tiếp đến số tổng đài Bưu Điện Bưu Điện, nếu không quá gấp, khách hàng có thể liên hệ qua nhiều kênh thông tin khác.
Liên hệ qua website Bưu điện Viễn thông
Trang chủ của Viettel Post tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ đầy đủ nhất cho khách hàng. Các tính năng bạn có thể dễ dàng tra cứu: Dịch vụ vận tải trong nước và quốc tế, logistics, thương mại điện tử,…
– Hướng dẫn tra cứu số điện thoại Bưu điện Bưu điện Viettel
Nếu bạn muốn tìm địa chỉ và số điện thoại bưu điện Bưu điện Viettel gần nhất, hãy làm theo các bước sau:
- Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào trang chủ viettelpost.com.vn
- Bước 2: Tiếp theo kéo xuống phía dưới sẽ hiện ra giao diện nhập địa chỉ khu vực muốn tìm kiếm.
- Bước 3: Đợi cho đến khi bạn nhập địa chỉ, trang web sẽ trả về cho bạn địa chỉ bưu điện Bưu điện Viễn Thông gần nhất.
- Bước 4: Bạn chỉ cần click vào địa chỉ cụ thể gần khu vực bạn sinh sống. Màn hình bản đồ sẽ hiển thị đầy đủ địa chỉ, số điện thoại và đường đi tới bưu điện.
– Hướng dẫn gửi khiếu nại trên Bưu điện Bưu điện
Trong trường hợp bạn muốn báo cáo bưu kiện của mình bị thất lạc, hư hỏng, thất lạc hoặc không hài lòng với dịch vụ của Bưu chính Viễn thông, bạn cũng có thể gửi khiếu nại qua website.
- Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào website viettelpost.com.vn
- Bước 2: Sau đó vào phần Hỗ trợ khách hàng, tìm phần Gửi thông tin khiếu nại.
- Bước 3: Nhập đầy đủ thông tin theo mẫu có sẵn mà Bưu điện Bưu điện Việt Nam cung cấp kèm theo nội dung khiếu nại.
- Bước 4: Cuối cùng nhập mã xác nhận và nhấn gửi. Bây giờ bạn chỉ cần đợi phản hồi từ nhân viên hỗ trợ.
Liên hệ qua ứng dụng Bưu Điện Bưu Điện
Hiện nay, để quá trình quản lý, theo dõi đơn hàng được thuận tiện hơn, Viettel đã cho ra mắt ứng dụng Bưu điện Bưu điện trên điện thoại. Chỉ cần vài phút cài đặt là bạn có thể tìm kiếm, tra cứu, khiếu nại một cách nhanh chóng.
– Bước 1: Đầu tiên bạn vào CH Play và tìm ứng dụng Bưu Điện
– Bước 2: Sau đó chỉ cần tải về, đăng ký tài khoản và đăng nhập để sử dụng dịch vụ
Xem thêm : Tổng đài Agoda tại Việt Nam – Cách liên hệ Agoda tổng đài
– Bước 3: Quý khách có thể chọn 1 trong 2 cách phản ánh dịch vụ
- Cách 1: Sau khi đăng nhập truy cập vào phần: Category. Sau đó tìm đến phần Gợi ý/khiếu nại. Tiếp theo là điền đầy đủ các thông tin mà hệ thống yêu cầu. Gửi nghĩa là các yêu cầu, phản hồi của khách hàng sẽ được chuyển đến bộ phận liên quan tiếp nhận và xử lý.
- Cách 2: Nếu bạn tạo đơn hàng trên hệ thống và muốn theo dõi đơn hàng, bạn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ, phản ánh ngay trên giao diện đơn hàng. Khi đó yêu cầu/khiếu nại của bạn cũng sẽ được chuyển đến bộ phận liên quan tiếp nhận và xử lý.
Liên hệ qua trang web
Hệ thống website dành cho khách hàng đã tạo tài khoản và sử dụng dịch vụ của Bưu điện Viễn Thông. Nếu bạn muốn gửi yêu cầu hỗ trợ hoặc phản hồi, hãy làm theo các bước sau:
– Bước 1: Đầu tiên bạn cần truy cập và đăng nhập
– Bước 2: Sau đó các bạn chọn một trong các cách sau:
- Cách 1: Truy cập biểu tượng tin nhắn ở góc dưới bên phải màn hình. Tiếp theo là chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ.
- Cách 2: Bạn truy cập vào mục: Trợ giúp Hỏi đáp → Đề xuất → Khiếu nại. Tiếp theo bấm vào “Tạo khiếu nại mới” và điền đầy đủ thông tin được yêu cầu.
- Cách 3: Nếu bạn đã tạo đơn hàng trên hệ thống, khi theo dõi đơn hàng, bạn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ, phản ánh ngay trên giao diện đơn hàng.
Liên hệ qua nhóm hỗ trợ khách hàng của Bưu Điện Bưu Điện
Hàng ngày, Bưu Điện Viễn Thông sẽ đăng tải các bài viết tổng hợp, giải quyết khiếu nại để hỗ trợ và tiếp nhận những ý kiến, phản hồi về đơn hàng. Bạn có thể để lại bình luận bên dưới những bài viết này. Sau đó, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Viettel Post sẽ hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.
– Cú pháp bình luận: [Mã đơn hàng] + [Nội dung cần hỗ trợ]
– Thời gian đáp ứng: Từ 7h đến 22h hàng ngày. Sau 22h, Bưu điện Bưu Điện sẽ khóa tính năng bình luận bài viết này.
Liên hệ qua Facebook Bưu Điện Bưu Điện
Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, việc liên hệ qua facebook cũng được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể gửi thông tin yêu cầu hỗ trợ, phản hồi trên facebook của Bưu điện Bưu Điện thông qua việc nhắn tin, bình luận,… một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Liên hệ qua Email Dịch vụ khách hàng của Bưu điện Bưu điện
Nếu không muốn được liên hệ bằng các cách trên, bạn có thể gửi thông tin yêu cầu hỗ trợ, phản hồi qua email: cskh@viettelpost.com.vn. Sau đó, các yêu cầu, phản hồi của khách hàng sẽ được chuyển đến bộ phận liên quan tiếp nhận và xử lý.
Liên hệ qua Zalo OA Bưu Điện Bưu Điện
Zalo còn là kênh thông tin để bạn có thể tra cứu hành trình của mình và gửi phản hồi tới nhà mạng Bưu Điện Bưu Điện. Bạn chọn Hỗ trợ đơn hàng. Sau đó nhập phản ánh theo thông tin mẫu. Cuối cùng là Submit sẽ được bộ phận hỗ trợ xử lý.
Liên hệ qua các điểm giao dịch của Bưu Điện Bưu Điện
Bạn cũng có thể đến trực tiếp các bưu cục, cửa hàng của Bưu Điện Viễn Thông để nhận được sự tư vấn, phản hồi về dịch vụ. Nhân viên lễ tân sẽ hỗ trợ và giải đáp các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Vậy là bạn đã biết số tổng đài Bưu Điện Bưu Điện là số nào rồi. Ngoài ra, người dân liên hệ, phản ánh chất lượng dịch vụ thông qua nhiều phương thức khác như Zalo, Facebook cũng rất nhanh chóng và hiệu quả.
Nguồn: https://hahuytap.edu.vn
Danh mục: Đời Sống