Tổng đài Samsung Việt Nam – Số Hotline tổng đài bảo hành samsung

Đường dây nóng hỗ trợ của Samsung tại Việt Nam là 1800 588 889. Đây là dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Samsung, nơi bạn có thể gọi điện để nhận thông tin, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của họ cũng như nhận được hỗ trợ kỹ thuật khi cần. Tổng đài này hoạt động trong giờ làm việc và có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ bạn mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Samsung. Vậy làm sao để gọi đến số tổng đài Samsung? Xem hướng dẫn tìm địa điểm trung tâm bảo hành và cách liên hệ tổng đài bảo hành Samsung của hahuytap.edu.vn dưới đây.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tổng đài Samsung Việt NamTổng đài Samsung Việt Nam

Số tổng đài Samsung Việt Nam

Số đường dây nóng của tổng đài Samsung Việt Nam là 1800 588 889. Tổng đài này hoạt động 24/7 và các cuộc gọi đều miễn phí. Khách hàng có thể gọi tới đường dây nóng này để được hỗ trợ các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Samsung như:

  • bảo hành sản phẩm
  • Khắc phục sự cố kỹ thuật
  • Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ
  • Đặt hàng sản phẩm
  • Thanh toán sản phẩm theo đợt
  • Tư vấn mua sắm
  • Nếu bạn cần hỗ trợ trong khi sử dụng các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng Samsung, vui lòng liên hệ số điện thoại: 1800 588 855 (miễn phí).
  • Ngoài ra, khách hàng cũng có thể truy cập vào website để được hỗ trợ trực tuyến.

Tổng đài Samsung dành cho khách hàng doanh nghiệp

Đối với khách hàng doanh nghiệp, Samsung có bộ phận chăm sóc khách hàng riêng hỗ trợ 24/7 giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc: 1800 588 890 (miễn phí).

Tổng đài Samsung dành cho khách hàng doanh nghiệpTổng đài Samsung dành cho khách hàng doanh nghiệp

Cách tìm trung tâm bảo hành Samsung

Bước 1: Truy cập vào website Tra cứu Trung tâm Bảo hành Samsung tại đây.

Bước 2: Chọn nhóm sản phẩm Samsung bạn đang sử dụng (Thiết bị di động, TV/AUDIO/VIDEO, Đồ gia dụng,…).

Cách tìm trung tâm bảo hành Samsung

Bước 3: Nhập tên Tỉnh, Thành phố bạn đang sinh sống. Sau đó nhấn Tìm kiếm.

Cách tìm trung tâm bảo hành Samsung

Nếu kết quả không hiển thị, hãy tăng bán kính tìm kiếm lên 20km, 30km hoặc 50km.

Cách tìm trung tâm bảo hành Samsung

Bước 4: Bạn có thể nhấn vào nút ghim màu đen để xem thông tin Trung tâm bảo hành.

Cách tìm trung tâm bảo hành Samsung

Thông tin bao gồm: Địa chỉ, Giờ hoạt động, Số điện thoại và sản phẩm được bảo hành tại đó.

Các kênh hỗ trợ khác của Samsung

Ngoài việc gọi đến Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Samsung, bạn cũng có thể sử dụng các kênh hỗ trợ khác của Samsung dưới đây:

– Kênh tư vấn trực tuyến miễn phí, hoạt động 24/7 tại đây. Bạn chỉ cần điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu, bộ phận hỗ trợ sẽ giải đáp trực tuyến cho bạn.

– Đặt lịch sửa chữa để được ưu tiên phục vụ và tiết kiệm thời gian tại đây. Tuy nhiên, với hình thức này bạn cần có tài khoản Samsung.

– Thư điện tử:

Gửi Email để yêu cầu Hỗ trợ chung tại đây. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Samsung sẽ giải đáp các thắc mắc chung của bạn như thông tin Trung tâm bảo hành, chính sách bảo hành cho các thiết bị Samsung, v.v.

Gửi Email để yêu cầu Hỗ trợ Kỹ thuật tại đây. Bạn sẽ có những câu hỏi cụ thể về sản phẩm được giải đáp như hướng dẫn cách sử dụng thiết bị, giải pháp giải quyết vấn đề bạn đang gặp phải, v.v.

– Gửi phản hồi về sản phẩm, dịch vụ tới Ban Giám đốc Samsung Việt Nam tại đây.

Trên đây là số điện thoại hot của Samsung Việt Nam, bạn có thể gọi 34/7 cho trung tâm bảo hành của Samsung. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm các địa điểm bảo hành của Samsung trên toàn quốc.

Viết một bình luận