Garena, là một trong những nhà phát hành game hàng đầu Châu Á, nổi tiếng với các game đình đám như Liên Quân, Liên Minh Huyền Thoại và Free Fire. Tổng đài Garena hoặc trung tâm hỗ trợ Garena luôn sẵn sàng hoạt động 24/7, giải đáp mọi thắc mắc cũng như vấn đề kỹ thuật của người dùng. Điều này đảm bảo game thủ có thể tận hưởng những giây phút chơi game của mình một cách thoải mái nhất. Nếu bạn có nhu cầu liên hệ số điện thoại hỗ trợ của Garena, hahuytap.edu.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện.
Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!- Tại sao nhiều người bị ngứa chân khi chạy bộ?
- Lời chúc thi tốt ngắn gọn, hài hước, cho bạn thân, người yêu
- Mâm cúng rằm tháng 8 gồm những gì? Mách bạn 5 mẹo phong thủy dịp Tết Trung Thu, vận khí hanh thông, đời ‘lên hương’ không ngờ
- Lời Chúc 20/10 Hay Ý Nghĩa Cho Bà, Mẹ, Vợ, Bạn Gái, Em Gái
- ‘Thị Nở tái sinh’ sau 6 năm đại tu nhan sắc: Từ single mom bị ruồng bỏ đến mỹ nhân 3 con
Tổng đài Garena
Bạn đang xem: Tổng đài Garena – Số CSKH hỗ trợ Garena 24/7
Tổng đài Garena hỗ trợ chăm sóc khách hàng
Trong khi chơi các game như Liên Minh Huyền Thoại, Valoran, Free Fire,… chắc hẳn bạn đã gặp phải các vấn đề kỹ thuật như không vào được game, nạp thẻ không thành công,… Lúc này cách tốt nhất là nhờ Garena hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng để khắc phục sự cố. Thông tin liên hệ trung tâm hỗ trợ khách hàng của nhà phát hành game Garena là:
- Số điện thoại hỗ trợ Garena: 1900 1282
- Cước phí 1.000đ/1 phút, hoạt động từ 6h30 đến 24h các ngày trong tuần:
- Email: support@garena.vn
- Facebook: facebook.com/GarenaMobileVN
- Website: garena.vn
Cách gọi tổng đài hỗ trợ Garena
- Để gọi đến số điện thoại hỗ trợ của Garena, bạn chỉ cần sử dụng điện thoại và quay số tới số HOTLINE 1900 1282.
- Ngay sau đó, bạn sẽ được kết nối với tổng đài Garena để được hướng dẫn giải quyết vấn đề.
Lưu ý: Dịch vụ này sẽ có mức phí 1.000đ/1 phút và chỉ hỗ trợ các vấn đề liên quan đến nạp thẻ.
Xem thêm : Cách vẽ con kiến đẹp cực kỳ dễ thương cho bé
Cách gọi tổng đài hỗ trợ Garena
Với cách liên hệ tổng đài trên bạn chỉ có thể xử lý được vấn đề nạp thẻ. Nếu bạn đang gặp các vấn đề khác như không đăng nhập được tài khoản, bị lừa đảo hay không liên lạc được với tổng đài thì có thể sử dụng các kênh hỗ trợ khác của Garena. Dưới đây là các kênh hỗ trợ liên hệ trực tuyến, nhận xét và báo cáo gian lận:
Liên hệ hỗ trợ trực tuyến Garena
Ngoài kênh hotline truyền thống, Garena còn có kênh trực tuyến hoạt động 24/7 nhằm hỗ trợ người chơi giải quyết vấn đề một cách sớm nhất. Khi gặp sự cố, vui lòng truy cập trang hỗ trợ trực tuyến Garena để tìm giải pháp bằng cách làm theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập vào link sau và đăng nhập tài khoản cá nhân.
Xem thêm : Mắc virus lây qua nụ hôn, trẻ 39 ngày tuổi nguy kịch
Bước 2: Lựa chọn các mục cần hỗ trợ. Trong mỗi phần lớn sẽ có nhiều phần nhỏ. Nhìn vào từng phần để biết bạn cần hỗ trợ ở đâu rồi bấm vào đó.
Bước 3: Thực hiện theo các bước được hướng dẫn trong phần bạn đã chọn.
Đóng góp ý kiến, phản hồi về Garena
Nếu trong khi chơi game, bạn thấy trò chơi của Garena có nhiều vấn đề về kỹ thuật hoặc cần cải tiến một chút, bạn có thể gửi thư để đưa ra những nhận xét, phản hồi của mình cho Garena. Dưới đây là một số liên kết cho từng loại trò chơi để bạn có thể bày tỏ ý kiến của mình với nhà phát hành nhằm giúp trò chơi chạy mượt mà hơn:
Hỗ trợ khách hàng tố cáo gian lận
Trong trường hợp bạn bị lừa đảo và mất tài khoản hoặc phát hiện các trường hợp lừa đảo khác, vui lòng điền vào biểu mẫu theo link /gui-yeu-cau/330-1. Trung tâm hỗ trợ Garena sẽ kiểm tra và giúp game thủ giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.
Bất kỳ loại trò chơi nào khi ra mắt đều có thể gặp một số vấn đề kỹ thuật. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi chơi game Garena, hãy liên hệ ngay với trung tâm hỗ trợ Garena để được trợ giúp.
Nguồn: https://hahuytap.edu.vn
Danh mục: Đời Sống